Tour tiêu chuẩn

KHÁM PHÁ NHẬT BẢN – MÙA HOA ANH ĐÀO (6N5Đ)

Liên hệ

Chương trình tour

GIỜ BAY NGÀY KHỞI HÀNH GIÁ TOUR
Việt Nam Airlines

Sân bay quốc tế Đà Nẵng

Đà Nẵng – Nhật Bản: 00:05 – 7:35

Nhật Bản – Hà Nội  : 10:30 – 13:35

Hà Nội – Đà Nẵng   : 16:05 – 17:35

01/04/2023 39,990,000 VNĐ/Khách

Thời gian: 6 ngày 4 đêm

Bay thẳng Đà Nẵng Nhật Bản

Hành lý: 46kg ký gửi + 10kg xách tay

  • Đắm mình trong cảnh sắc hoa đào tại công viên Ueno và Narita nổi tiếng
  • khám phá miệng núi lửa Owakudani 
  • Trải nghiệm mặc bộ Yukata của Nhật
  • Chinh phục núi Phú Sĩ tại trạm số 5
  • Trải nghiệm tàu siêu tốc – shinkansen nổi tiếng
  • Khám phá cung đường vàng đẹp nhất trong hành trình ghét thăm xứ phù tang

NGÀY 1: ĐÀ NẴNG – NARITA

Tối: Quý khách tập trung tại sân bay Quốc Tế Đà Nẵng, ga đi quốc tế theo giờ đã hẹn. Hướng dẫn viên của công ty làm thủ tục check in chuyến bay VN318N DADNRT (00:05 – 07:35) đến sân bay Quốc tế Narita. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 2: NARITA – TOKYO – CITY TOUR ( ăn trưa, tối trên máy bay)

Sáng: Quý khách đến sân bay Quốc tế Narita. Hướng dẫn viên địa phương và xe du lịch chào đón đoàn đến với Nhật Bản. Sau đó, đoàn khởi hành đến Tokyo (thủ đô của Đất nước mặt trời mọc). Quý khách tham quan:

  • Chùa Asakusa: Ngôi chùa được xây dựng từ năm 628, thờ phụng Phật Bà Quan Âm, ngôi chùa được biết đến như là ngôi chùa Phật giáo cổ nhất và được viếng thăm nhiều nhất ở thủ đô Tokyo vì sự linh thiêng và mang đến nhiều may mắn cho những nguyện vọng về sức khỏe, tình yêu, học tập, sự nghiệp. Con đường dẫn đến chính điện nhộn nhịp với hàng chục cửa hàng quà lưu niệm truyền thống mang đến cho quý khách trải nghiệm đậm chất Nhật Bản (chụp hình bên ngoài).
  • Công viên Uneno: Nằm ngay trung tâm thành phố Tokyo tráng lệ, địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng 3000 cây hoa anh đào với 100 chủng loại.
  • Tháp truyền hình Tokyo (Tokyo Sky Tree): Biểu tượng mới của thủ đô Tokyo, là tháp truyền hình cao nhất thế giới (chụp hình bên ngoài)

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương, sau đó tiếp tục hành trình tham quan và khám phá:

  • Hoàng cung Tokyo: Tọa lạc tại trung tâm thành phố Tokyo sầm uất và náo nhiệt, Hoàng cung Tokyo hiện vẫn là nơi cư trú của Nhật Hoàng, nơi mà trước đây từng là dinh thự của các tướng quân thời kỳ Edo, được lựa chọn là nơi ở của Thiên Hoàng từ năm Meiji thứ 2 (1869) trở lại đây (chụp hình bên ngoài)
  • Mua sắm tại các cửa hàng miễn thuế tại Phố hàng hiệu Ginza và Akihabara nổi tiếng với các mặt hàng điện tử, gia dụng đa dạng của Xứ Sở Mặt Trời Mọc.

Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương, sau đó về phòng khách sạn nghỉ ngơi.Khách sạn dự kiến: Maroad Inn Akasaka Hotel hoặc tương đương (3*).

NGÀY 3: TOKYO – YAMANASHI – NÚI PHÚ SĨ (ăn 3 bữa)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Sau đó, xe đưa đoàn đến Yamanashi tiếp tục hành trình tham quan:

  • Tham quan Núi Phú Sĩ – Trạm số 5 Fuji Subaru có tầm nhìn bao quát khu vực Ngũ Hồ Phú Sĩ bên dưới, thưởng ngoạn khung cảnh núi Phú Sĩ kỳ vĩ, khiến nơi đây trở thành một địa điểm nổi tiếng ngay cả đối với những người không có ý định leo núi. Tại đây, quý khách có thể tìm thấy một điểm quan sát với tầm nhìn không bị cản trở ra Thành phố Fujiyoshida và Hồ Yamanaka tại Đền Komitake phía sau các cửa hàng (tùy vào tình hình thời tiết).

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương, sau đó tiếp tục khám phá:

  • Làng cổ Oshino Hakkai dưới chân núi Phú Sĩ, là một trong những địa điểm ngắm núi Phú Sĩ đẹp nhất. Ngôi làng cổ kính, yên bình, mộc mạc vẫn mang nét kiến trúc truyền thống Nhật Bản với 8 hồ nước được nuôi dưỡng từ những lớp băng tuyết tinh khiết tan chảy theo sườn dốc của núi Phú Sĩ. Đến nơi đây, quý khách sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn đặc trưng của vùng như bánh mochi nướng, các loại trái cây, kem tươi, đậu hũ, bánh gạo, nấm và măng phơi khô…
  • Quý khách tự do tham quan và mua sắm tại Gotemba Outlet, ở đây có rất nhiều sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như Chloe, Coach…cho đến các sản phẩm thể thao như Adidas, Nike…các mặt hàng đồ gia dụng như Bodum, Le Creuset. ..Tất cả sản phẩm đều sale off từ 25%~65% mỗi ngày. Vì là các gian hàng với ý tưởng sắp xếp theo đường phố của Mỹ cho nên quý khách có thể tận hưởng cảm giác mua sắm giống như đang đi dạo.

Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Sau đó, về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá thành phố Yamanashi về đêm Khách sạn dự kiến: Fujisan Garden Hotel hoặc tương đương (4*)

NGÀY 4: HAKONE – OWAKUDANI – NAGOYA (ăn 3 bữa)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, đoàn trả phòng. Tiếp tục, Xe và HDV đưa đoàn di chuyển đến Hakone:

  • Thần xã Hakone (Hakone Jinja): Nằm ở góc hồ Ashinoko, cổng đền thờ Torii dựng nổi trên mặt nước. Thần xã Hakone được cho là đã xây dựng cách đây hơn 1200 năm. Đã có rất nhiều các vị tướng thời xưa đến đây cầu nguyện chiến thắng cho các trận chiến nên Người ta nói rằng đây là nơi thực hiện các điều ước liên quan đến thắng bại.

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó, tiếp tục hành trình khám phá xứ sở Phù Tang:

  • Miệng núi lửa Owakudani là miệng núi lửa hình thành từ đợt phun trào cuối cùng của núi lửa Hakone cách đây khoảng 3.000 năm. Đến tận ngày nay vẫn còn những làn khói trắng bốc lên, khiến du khách cảm nhận được hoạt động của núi lửa ngay trước mắt. Quý khách sẽ được trải nghiệm đặc Kurotamago của Owakudani – Trứng Đen Trường Thọ tương truyền rằng ăn một quả trứng này sẽ kéo dài thêm bảy năm tuổi thọ.
  • Trải nghiệm đi Shinkansen – 1 loại tàu điện cao tốc tại Nhật Bản với vận tốc trung bình 200km/h, đoàn di chuyển từ ga Hamamatsu đến ga Đoàn tiếp tục khởi hành về Nagoya.

Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương, sau đó về phòng khách sạn nghỉ ngơi hoặc tư do khám phá thành phố về đêm. Khách sạn dự kiến: Keihan Nagoya hoặc tương đương (3*).

NGÀY 5: NAGOYA – KYOTO – OSAKA ( ăn 3 bữa)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Sau đó, đoàn khởi hành đi Kyoto – cố đô với hàng ngàn năm lịch sử, nơi lưu giữ những nét văn hóa và những công trình kiến trúc cổ kính. Đoàn tham quan:

  • Đền Thanh Thuỷ (Kiyomizu Dera) với lối kiến trúc độc đáo toàn bằng gỗ, nằm trên vùng cao ngọn đồi Higashiyama.
  • Kinkakuji: còn được gọi là Chùa Vàng, ở phía bắc Kyoto có hai tầng trên cùng được bao phủ hoàn toàn bằng vàng lá, đã từng là biệt thự nghỉ dưỡng của tướng quân Ashikaga Yoshimitsu.

Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó, đoàn di chuyển đến Osaka – trung tâm kinh tế nhộn nhịp và giải trí tưng bừng của Nhật Bản.

  • Đoàn tham quan và chụp hình bên ngoài tòa Lâu đài Osaka – một biểu tượng của thành phố Osaka. Đặc biệt hơn, quý khách có thể được chiêm ngưỡng mùa hoa anh đào nở rộ quanh khuôn viên lâu đài, đây cũng được xem là một địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng đẹp bậc nhất tại Osaka.
  • Tham quan và mua sắm tại ShisaibashiThiên đường mua sắm tại Osaka, nơi có rất nhiều cửa hàng ăn uống, cửa hàng thời trang nối dài với không khí rất náo nhiệt.

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng địa phương sau đó về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.Khách sạn dự kiến: Aston Plaza Kansai hoặc tương đương (3*).

NGÀY 6: kANSAI – HÀ NỘI – ĐÀ NẴNG ( ăn sáng, trưa trên máy bay).

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Sau đó, Xe và hướng dẫn viên đưa khách ra Sân bay Quốc tế Kansai đáp chuyến bay VN 331R KIXHAN (10:3013:35) từ Kansai về Hà Nội. Đoàn nối chuyến VN 173B HANDAD (16:05 – 17:35) về Đà Nẵng.

Kết thúc chương trình, Hướng dẫn viên thay mặt công ty tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách!

ĐIỀU KHOẢN

GIÁ BAO GỒM:

Phí làm visa & thư mời từ Nhật Bản.

Vé máy bay khứ hồi Việt Nam Airlines, hành trình bay Đà Nẵng – Narita/ Kanshai – Hà Nội – Đà Nẵng. Hành lý: 46 kg kí gửi/2 kiện (23kg/1 kiện) + 10kg xách tay.

Xe đưa đón theo hành trình

Khách sạn 3 – 4 sao, tiêu chuẩn 2 người /phòng (nếu đoàn lẻ nam hoặc nữ sẽ xếp phòng 3 người hoặc ngủ 1 mình trả thêm tiền phụ thu phòng đơn).

Ăn uống sắp xếp phù hợp theo chương trình.

Vé tham quan theo lịch trình.

– HDV Tiếng Việt nhiệt tình, kinh nghiệm

Bảo hiểm du lịch quốc tế tại Nhật Bản.

– Nước suối 1 chai/khách/ngày.

KHÔNG BAO GỒM:

– Tiền tips HDV & lái xe địa phương 7 USD/ngày/khách.

– Thuế VAT.

– Visa nhập cảnh tại Việt Nam cho khách mang quốc tịch nước ngoài

– Chi phí cá nhân: giặt là, điện thoại, hành lý quá cước theo quy định của hàng không,…

– Chi phí phát sinh nằm ngoài chương trình du lịch.

– Phụ thu phòng đơn nếu khách yêu cầu.

GIÁ DÀNH CHO TRẺ EM:

– Trẻ em dưới 2 tuổi: 30% giá tour người lớn.

– Trẻ em từ 2 tuổi đến 11 tuổi: 90% giá tour người lớn (nếu ngủ chung giường với bố/mẹ).

– Trẻ em từ 2 tuổi đến 11 tuổi: 100% giá tour người lớn (nếu ngủ giường riêng).

– Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: 100% giá tour người lớn.

Trong trường hợp chỉ có 01 khách (người lớn) đi với 01 bé (từ 02-09 tuổi), quý khách vui lòng đóng tiền tour như người lớn cho bé để bé ngủ giường riêng.

Điều kiện đăng ký tour:

– Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng tính từ ngày kết thúc chuyến đi.

– Hồ sơ visa theo yêu cầu.

– Quý khách vui lòng cọc giữ chỗ 50% giá trị tour trọn gói/1 khách ngay sau khi đăng kí tour.

– Quý khách vui lòng hoàn tất thủ tục và thanh toán số tiền tour còn lại trước 15 ngày khởi hành.

Điều kiện nhập cảnh liên quan đến covid 19

– Quý khách đã tiêm đủ 3 liều vắc-xin Covid-19 được miễn nộp gấy chứng nhận xét nghiệm PCR âm tính Covid-19 trước khi khởi hành.

– Quý khách không tiêm đủ 3 liều vắc-xin phải nộp gấy xét nghiệm PCR âm tính trong vòng 72 giờ trước khi khởi hành và cả khi nhập cảnh sân bay quốc tế Narita.

– Quý khách vui lòng xuất trình Giấy chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trước khi khởi hành và trạm kiểm dịch tại sân bay quốc tế Narita.

– Giấy chứng nhận tiêm chủng Covid-19 hợp lệ phải là bản song ngữ Anh-Việt hoặc bản Tiếng Anh và thể hiện đầy đủ các thông tin sau: Họ tên, ngày sinh, tên/ nhà sản xuất vắc-xin, ngày tiêm, liều đã tiêm.

– Trẻ em dưới 18 tuổi không có giấy chứng nhận tiêm vắc xin hợp lệ đi cùng bố mẹ đã có gấy chứng nhận tiêm vắc xin hợp lệ + giấy khai sinh của trẻ thì trẻ em được phép nhập cảnh, không cần xét nghiệm PCR âm tính Covid-19

– Trẻ em dưới 18 tuổi không có giấy chứng nhận tiêm vắc xin hợp lệ không đi cùng người dám hộ (bố mẹ, người thân) phải tuân theo quy định nhập cảnh thực hiện nộp giấy xét nghiệm PCR âm tính Covid-19 trước khi khởi hành và trạm kiểm dịch tại sân bay quốc tế Narita.

– Các loại vắc xin được phép chấp thuận khi nhập cảnh vào Nhật Bản, bao gồm: AstraZeneca; Pfizer/BioNTech; Moderna; Janssen; Vero Cell (Sinopharm); Vero Cell (Sinovac); Covovax (Ấn Độ); Nuvaxovid (Novavax của Mỹ); Covaxin (Brahat Biotech của Ấn Độ) và Convidecia (CanSino Biologics). Chấp nhận ngay cả khi quý khách tiêm mỗi liều không cùng loại vắc-xin.

– Đối với Janssen và Convidecia , một liều được coi là tương đương với hai liều.

– Các mũi tiêm của Nga, Cuba, Việt Nam không được chấp thuận khi nhập cảnh vào Nhật Bản.

– Quý khách thực hiện đăng ký thông tin kiểm dịch tại “ Visit Japan Web” trước khi nhập cảnh, link đăng ký: https://vjw-lp.digital.go.jp/ (Nhân viên công ty sẽ hỗ trợ quý khách khai thông tin).

Điều kiện hoàn hoặc hủy tour:

– Quý khách hủy ngay sau khi đăng ký tour và trước 29 ngày so với ngày khởi hành, phí hủy 30% tiền cọc tour.

– Quý khách hủy trong vòng 25 – 28 ngày trước ngày khởi hành, phí hủy 50% tiền cọc tour.

– Quý khách hủy trong vòng 20 – 24 ngày trước ngày khởi hành, phí hủy 70% tiền cọc tour.

– Quý khách hủy trong vòng 11 – 19 ngày trước ngày khởi hành, phí hủy 100% tiền cọc tour.

– Quý khách hủy trong vòng 04 – 10 ngày trước ngày khởi hành, phí hủy 70% giá trị tour

– Quý khách hủy trong vòng 01 – 03 ngày trước ngày khởi hành, phí hủy 100% giá trị tour.

– Việc huỷ bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty hoặc qua fax, email và phải được Công ty xác nhận. Sau dó, Quý khách vui lòng đem CMND và hóa đơn đã đóng tiền đến ngay văn phòng để làm thủ tục hủy tour.

– Lưu ý: Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày Lễ Tết.

Trường hợp Quý khách bị từ chối visa, lệ phí xin visa không hoàn lại 2.500.000 VND

Dành cho khách mang quốc tịch nước ngoài hoặc việt kiều

– Quý khách mang 2 Quốc tịch hoặc Travel Document (chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).

– Quý khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu VN còn hiệu lực thì không đăng ký du lịch sang nước thứ ba được.

Lưu ý:

– Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm, các điều kiện hủy tour trong chương trình.

– Giá Công ty đưa ra là giá trung bình áp dụng cho 1 khách lẻ ghép cho đoàn từ 20 khách, trong trường hợp số lượng khách không đủ để khởi hành, công ty sẽ báo trước cho quý khách trước tối thiểu 03 ngày tính từ ngày khởi hành và chuyển khách sang ngày khác gần nhất mà không phải bồi hoàn thêm bất cứ chi phí nào.

– Trường hợp quý khách đã có visa sẽ được trừ lại 1.000.000 VNĐ.

– Không giải quyết cho bất kỳ lý do thăm thân, kinh doanh… để tách đoàn. Tùy vào trường hợp cần thiết muốn tách đoàn khách phải báo trước với công ty và chịu phí theo quy định.

– Không được phép cho người Nhật Bản đi cùng đoàn, hoặc người nhà tại Nhật Bản nhập cùng đoàn thăm quan.

– Tùy theo điều kiện thực tế mà chương trình tham quan có thể thay đổi hành trình linh động cho phù hợp tuy nhiên các tuyến du lịch vẫn đảm bảo đầy đủ. Các chuyến bay có thể thay đổi vào giờ chót tùy thuộc vào các hãng hàng không và thời tiết.

– Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.

– Hồ sơ xin visa sau khi nộp vào Lãnh Sự Quán sẽ không được hoàn trả lại.

*** Công ty được miễn trừ trách nhiệm trong quá trình thực hiện tour nếu xảy ra các trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, dịch bệnh, đình công, bạo động, chiến tranh hoặc do máy bay, xe lửa, tàu thủy, xe điện bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do kỹ thuật… dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp được, thì Cty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh**.

Kính chúc Quý khách một chuyến đi thú vị!

Hotline: 0905723509Facebook MessengerZalo: 0905723509