Top 6 địa điểm cho chuyến du lịch năm mới 2023

Theo Dự báo xu hướng du lịch của Booking, ứng dụng đặt phòng tại hơn 200 quốc gia trên thế giới, 94% khách Việt tham gia khảo sát muốn được đi chơi cùng gia đình năm 2023. Điểm đến được ưu tiên là những nơi thân thuộc trong quá khứ, để có thể nhớ về kỷ niệm thời thơ ấu. Top 6 địa điểm hot cho chuyến du lịch năm mới


1. Đảo Phú Quốc
Đây là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, nằm trong vịnh Thái Lan và cách TP HCM gần một giờ bay. Phú Quốc hút khách du lịch trong và ngoài nước nhờ thiên nhiên hoang sơ, hệ sinh thái rừng và biển đa dạng.

2. Thành phố Đà Nẵng
Dù đi cùng gia đình, bạn bè hay một mình, không khí nhộn nhịp về đêm, màn phun lửa đặc sắc từ cầu Rồng luôn khiến Đà Nẵng trở thành nơi đáng đến nhất.

3. Thành phố Đà Lạt
Bao phủ bởi những đồi thông, chè và hồ nước, Đà Lạt được đánh giá là một trong những điểm đến cho những ai yêu thiên nhiên và những cuộc dạo chơi vãn cảnh.

4. Thành phố Nha Trang
Những khu nghỉ dưỡng được xây tựa vào núi, nhìn ra bờ biển khiến Nha Trang là điểm đến cho bất kỳ chuyến đi nào trong năm. Đặc biệt cho dịp đầu năm, các hoạt động giải trí và ngắm cảnh ở Nha Trang rất thích hợp cho cả gia đình.

5. Phố cổ Hội An
Khác với TP HCM và Hà Nội, hai thành phố có nhịp sống sôi động, hiện đại, Hội An là nơi đưa du khách đi ngược dòng thời gian, trở về với quá khứ. Nằm ở cửa sông và giáp biển, phố cổ Hội An là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, nổi bật với những ngôi nhà màu vàng, những con kênh và đèn lồng treo trên những căn nhà gỗ cổ kính.

6. Tỉnh Ninh Bình
Được thiên nhiên ưu đãi với cảnh quan hùng vĩ, Ninh Bình đến nay vẫn giữ được nét hoang sơ, phong cảnh hữu tình và bề dày lịch sử. Nơi này chỉ cách Hà Nội 95 km, thuận tiện trong việc đi lại.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0905723509Facebook MessengerZalo: 0905723509